Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Truyện tranh One Piece - Những câu nói hay nhất

+ Bạn bè của ta... dù ta chết... cũng đừng hòng cướp đi bất cứ người nào!!! - Monkey.D.Luffy.
+ Ta có thể bị hất đồ ăn thức uống lên người thậm chí là bị khạc nhổ và ta vẫn sẽ cười tuy nhiên dù bất cứ lí do gì ngươi động đến bạn bè của ta.
Ta sẽ không tha thứ cho ngươi. Tứ hoàng-Shanks tóc đỏ.
+ Lúc trước ta luôn muốn trở thành con người...Nhưng bây giờ ta lại muốn trở thành quái vật để bảo vệ Luffy. - Tony Tony Chopper
+ Khi nào thì con người thật sự chết ?
- Khi họ bị một viên đạn xuyên qua tim? Không!
- Khi họ mắc phải một căn bệnh nan y? Không!
- Khi họ ăn phải một bát súp có nấm độc? Không!
  Đó là khi họ bị lãng quên! - Dr.Hiluluk
+ Kẻ yếu không có quyền lựa chọn cách để chết. - Trafalgar D Law




+ Đồ ngốc, đừng có khen tôi. Như vậy cũng không làm tôi vui đâu. - Chopper.
+ Giấc mơ của con người không bao giờ kết thúc -Marshall D Teach-
+ Một người đàn ông chân chính luôn tha thứ cho lời nói dối của phụ nữ.  - Sanji
+ Công lý luôn thắng vì kẻ nào thắng cũng sẽ là công lý" doflamingo.
+ Không có gì trên thế giới này xảy ra một cách tình cờ, mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. - Vua Bóng Tối Rayliegh

+ Tôi có thể xem quần chíp của cô không ? - Brook

+ Một người đàn ông phải chiến đấu khi giấc mơ của đồng đội bị cười nhạo. - Usopp

+ Khi đã quyết định con đường cho mình, kẻ được nói ta ngu ngốc chỉ có bản thân ta mà thôi. -  Roronoa Zoro

+ Ta không bao giờ thua một tên hải tặc bỏ tên họ của mình chạy trốn khỏi biển cả đâu !
  Hải tặc chỉ có thể bỏ tên họ của mình vào lúc chết mà thôi ! - Monkey D.Luffy.

+ Ta không cần sống cả ngàn năm chỉ cần qua hôm nay...là đủ lắm rồi. - Portgas D.Ace

+ Tại quái gì ngươi lại ném đi mạng sống của mình vì thằng nhãi đó chứ, ngươi vừa thoát chết đấy !?
VÌ BỌN TA LÀ BẠN BÈ, TA KHÔNG CẦN LÍ DO NÀO HƠN THẾ NỮA !!!!! - Mr.2 Bon Clay




+ Không 1 ai sinh ra cô đơn trên thế giới này - Jaguar D. Saul.

+ Khi một kiếm sĩ vứt bỏ đi lòng kiêu hãnh của mình, đó luôn là vì người khác. - Dracule mihawck

+ Chúng ta nhất định phải sống sao cho không có gì phải hối tiếc.
   Một ngày nào đó , chúng ta sẽ ra khơi và sống theo ý nguyện của mình.
  Tự do hơn bất cứ ai ---- Portgas D. Ace.

+ Tôi sẽ sống 1 cuộc đời không có hối hận " - I will live a life without regrets. - Coby

+ Luffy: Anh hùng ? Không. Chúng tôi là hải tặc. Tôi thích các anh hùng đấy, nhưng tôi không muốn làm anh hùng.
  Bạn biết anh hùng là gì không ? Thế này nhé.
  Có 1 miếng thịt lớn, hải tặc sẽ mở tiệc và ăn nó. Nhưng anh hùng lại chia sẻ nó cho mọi người.
  Còn tôi thì muốn ăn hết cơ.
- Zoro:  Anh hùng là kẻ sẽ chia rượu của mình cho người khác, còn hải tôi muốn uống hết chúng. :3
+ Con người có thể mất nữ tính,có thể mất đi nam tính, nhưng không được mất đi nhân tính! - Bon-chan

+ Bằng kinh nghiệm của những trận thắng và thua, hãy chạy trốn và rơi nước mắt.
  Một người đàn ông vẫn sẽ là 1 người đàn ông. -  Red-Haired Shanks.

+ Đất nước này giống như 1 bức tranh thu phác hoạ tương lai thế giới.
  Sẽ không thể có hạnh phúc trong thế giới nếu những thứ bị coi là rác rưởi bị quét sạch.
  Rồi 1 ngày tôi thề sẽ cho chúng thấy tôi thay đổi thế giới này ra sao.

+ Sẽ thật đáng tiếc nếu cậu bỏ mạng nơi đây, chàng trai trẻ à.
  Nếu cậu còn muốn tung hoàng trên biển cả, hãy mang tên ta trên lưng cậu và thỏa chí vẫy vùng khắc nơi…!!
  Hãy trở thành con trai của ta! - Râu Trắng.

+ Dù ta bị thiên hạ coi khinh chẳng đáng đồng xu, nhưng ta sẽ không bao giờ quay lưng với bạn bè khi họ cần đến ta. - Bartolomeo

 Xem thêm One Piece tại:
https://Facebook.com/chilaaogiac95
https://www.youtube.com/channel/UCvyBa3L5ZobSOJlWgBdXnMg
By Mạnh Mập Xấu Xa
Fb: https://facebook.com/chilaaogiac95

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét